Quy cách báo giá dịch vụ in catalogue

Bạn nên tham khảo quy cách báo giá in catalogue trước khi sử dụng dịch vụ này. Đến với mỗi doanh nghiệp in catalogue, bạn đều được yêu cầu cung cấp một số thông tin cần thiết để có thể sử dụng dịch vụ. 

Và khi đến với công ty CP In Hồng Đăng cũng vậy, bạn cần cung cấp cho họ những thông tin sau, lưu ý đưa thông tin đầy đủ và chính xác nhé:

Quy cách báo giá in catalogue:

- Số lượng catalogue, số lượng trang cần in? In Hồng Đăng sử dụng kỹ thuật in test thay vì in offset khi in số lượng ít (50 - 200 cuốn) để tiết kiệm chi phí. Chỉ áp dụng In offset với số lượng từ 500 cuốn trở lên.
- Kích thước Catalogue
- Chọn chất liệu giấy: chất lượng tốt, trung bình hay thấp
- Có cán mờ hay không?
- Một số yêu cầu kỹ thuật in ấn và gia công cao cấp khác như: Phủ uv, in thúc nổi, cán gân, lăn sần, ép nhũ vàng nhũ bạc, máy chỉ, dán gáy ,lò xo gáy... 
- Thông tin chính xác địa chỉ giao hàng 
Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn cụ thể và trực tiếp về dịch vụ in catalogue và nhiều dịch vụ in ấn, thiết kế khác nếu có nhu cầu. 

Quy cách báo giá dịch vụ in catalogue
Quy cách báo giá dịch vụ in catalogue

Đến với một công ty in ấn uy tín như In Hồng Đăng bạn sẽ được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình của các nhân viên tư vấn và thiết kế. 

In Catalogue là dịch vụ nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng đối với công ty CP In Hồng Đăng, với những thế mạnh sẵn có về kinh nghiệm, nguồn lực về con người và công nghệ, In Hồng Đăng chắc chắn sẽ mang đến những mẫu catalogue đẹp nhất cho quý khách hàng. 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn ở In Hồng Đăng. Còn chần chừ gì mà không gọi ngay tới số 0986 837 989 để nghe báo giá dịch vụ in catalogue chính xác nhất cho doanh nghiệp của mình. 

Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả!


0 nhận xét: